Warren Buffett 'mách nước' để tăng tài sản ít nhất 50%
/ AtoZstock / 0 bình luận

Warren Buffett 'mách nước' để tăng tài sản ít nhất 50%

Tỷ phú Warren Buffett đưa ra một lời khuyên dành cho giới trẻ: Tập trung học cách viết và nói rõ ràng.

"Một cách dễ dàng để khiến tài sản của bạn tăng ít nhất 50% so với hiện nay là trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn, cả bằng việc viết và nói", nhà đầu tư huyền thoại Warren Bufett nói trong một video được đăng tải trên LinkedIn vào ngày 23/12. "Không thể giao tiếp giống như việc bạn nháy mắt với một cô gái trong bóng tối, tức là chẳng có điều gì xảy ra cả. Bạn có thể có tất cả trí lực của thế giới nhưng bạn phải có khả năng truyền đạt nó".

Đoạn video được đăng bởi Michael Hood, 22 tuổi, đồng sáng lập startup Voiceflow, một ứng dụng cho phép người dùng thiết kế, xây dựng và khởi động các kỹ năng cho loa thông minh của Amazon, Alexa, mà không cần phải biết lập trình. Hood cho biết anh và ông Buffett khi đó đang trên đường tới buổi tiệc Canadian Walk of Fame Inductee Gala vào ngày 21/12.

Warren Buffett 'mách nước' để tăng tài sản ít nhất 50%

Tỷ phú Warren Buffett. Ảnh: Internet.

Trong một bài phỏng vấn với BBC vào năm 2009, ông Buffett chia sẻ: "Thời học trung học và đại học, tôi rất sợ phải nói chuyện trước mọi người. Tôi không thể làm được". Sau này, ông tham gia khóa học nói chuyện trước công chúng tại Dale Carnegie, tổ chức chuyên đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp được thành lập bởi chính Dale Carnegie. Theo Buffett, chứng nhận từ khóa học này đã thay đổi cuộc đời ông.

Vì vây, nhà tiên tri xứ Omaha nhắn nhủ với Hood rằng: "Hãy đầu tư vào chính mình".

Tỷ phú người Anh Richard Branson cũng đồng ý rằng yếu tố quan trọng để thành công là khả năng giao tiếp hiệu quả. "Ngày nay, nếu muốn trở thành một doanh nhân thành công, bạn cũng phải là một người kể chuyện. Tất nhiên, sẽ chẳng có ích gì nếu bạn là một người kể chuyện giỏi nhưng sản phẩm hoặc ý tưởng của bạn là thứ đáng vứt đi. Nhưng để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời, điều đó là chưa đủ, bạn vẫn phải tìm cách để mọi người biết về nó", doanh nhân sở hữu khối tài sản 4,1 tỷ USD viết trong blog đăng vào năm 2016.

nguồn NDH --- https://ndh.vn/lam-giau/warren-buffett-mach-nuoc-de-tang-tai-san-it-nhat-50-1260763.html

Người Đồng Hành - TIN LIÊN QUAN


Blog Chứng khoán - AtoZstock " Giá cổ phiếu tăng hay giảm phụ thuộc vào sự thay đổi nhận thức của thị trường về lợi nhuận của cổ phiếu trong tương lai và mức độ tin tưởng vào khả năng đạt được doanh thu đó của các nhà đầu tư " - Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Bạn có thể dùng ảnh động hoặc mã hóa code HTML để bình luận.