10 câu nói tiết lộ bí quyết thành công của 'Sói già phố Wall'
/ AtoZstock / 0 bình luận

10 câu nói tiết lộ bí quyết thành công của 'Sói già phố Wall'

"Nếu bạn muốn giàu có, bạn không bao giờ được bỏ cuộc". Đó là một trong những câu nói nổi tiếng của Jordan Belfort-người được mệnh danh là "Sói già phố Wall".



Jordan Ross Belfort (sinh năm 1962) là một nhà diễn thuyết và cựu môi giới chứng khoán Mỹ. Ông được nhiều người biết đến với cuốn hồi ký nổi tiếng về cuộc đời mình mang tên 'Sói già phố Wall'.

Dưới đây là 10 triết lý nổi tiếng của Belfort về thành công:

1. "Nếu bạn muốn giàu có, bạn không bao giờ được bỏ cuộc. Mọi người có xu hướng bỏ cuộc. Nếu bạn có sự kiên trì, bạn sẽ vượt lên trên những người khác. Quan trọng hơn, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Khi bạn làm điều gì đó, bạn có thể thất bại. Nhưng đó không có nghĩa bạn là người thất bại. Đó là vì bạn chưa học đủ. Làm điều đó một cách khác nhau mỗi lần. Một ngày, bạn sẽ làm điều đó đúng. Thất bại là một người bạn."

2. "Khi bạn sống cuộc sống nghèo khổ, bạn đang gián tiếp phá hoại cuộc sống của những người xung quanh, đặc biệt là những người mà bạn yêu thương".

3. "Những người thành công đều tin 100% rằng họ là bậc thầy về vận mệnh của mình, họ không lệ thuộc vào hoàn cảnh, họ tạo ra ngoại cảnh và nếu ngoại cảnh xung quanh cản trở họ sẽ thay đổi chúng."



4."Qúa khứ của bạn ra sao không quan trọng, bạn không phải là quá khứ của bạn, bạn là những nguồn lực và khả năng của bạn thu lượm được từ nó. Và đó là cơ sở cho mọi sự thay đổi."

5. "Hành động như thể bạn là một người giàu có, thực sự giàu có, và sau đó bạn chắc chắn sẽ trở nên giàu có. Hành động như thể bạn có sự tự tin chưa từng có và sau đó mọi người chắc chắn sẽ tin tưởng vào bạn. Hành động như thể bạn có kinh nghiệm chưa từng có và sau đó mọi người sẽ làm theo lời khuyên của bạn. Và hành động như thể bạn đã đạt được thành công to lớn, và chắc chắn giống như việc tôi đứng ở đây ngày hôm nay - bạn sẽ thành công."

6. "Nếu bạn đưa cho mọi người một lý do đủ lớn, họ sẽ luôn đi tìm giải pháp để thực hiện."

7. "Tôi tin rằng nếu bạn muốn giàu có, bạn phải lập trình tư duy của bạn để làm giàu. Bạn phải gạt bỏ tất cả những suy nghĩ đã làm cho bạn nghèo và thay thế chúng bằng những suy nghĩ mới -Suy nghĩ giàu có."

8. "Điều duy nhất chen giữa bạn và mục tiêu của bạn là những câu chuyện nhảm nhí bạn luôn nói với bản thân là tại sao bạn không thể đạt được điều đó."

9. "Người chiến thắng thường sử dụng những từ như 'phải' và 'sẽ'.

10. "Cách dễ dàng nhất để kiếm tiền là tạo ra một thứ gì đó có giá trị mà mọi người đều muốn và đem giá trị đó tới thị trường, tiền sẽ tự động đến với bạn."

nguồn NDH - http://ndh.vn/10-cau-noi-tiet-lo-bi-quyet-thanh-cong-cua-soi-gia-pho-wall--2014120803247653p5c128.news

--- AtoZstock ---






Blog Chứng khoán - AtoZstock " Giá cổ phiếu tăng hay giảm phụ thuộc vào sự thay đổi nhận thức của thị trường về lợi nhuận của cổ phiếu trong tương lai và mức độ tin tưởng vào khả năng đạt được doanh thu đó của các nhà đầu tư " - Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Bạn có thể dùng ảnh động hoặc mã hóa code HTML để bình luận.